13 ตุลาคม, 2550

Blog Action Day 2007

วันที่ 15 ตุลาคม 2550 ; อะไรจะเกิดขึ้น...?


อยากรู้มั๊ยครับ? ว่าหากวันจันทร์ ที่ 15 ตุลาคม 2550 ...ที่จะถึงนี้ Blog ทั่วโลกพูดถึงเรื่องเดียวกัน ก็คือ "เรื่องสิ่งแวดล้อม" ครับ สิ่งแวดล้อมของโลกที่เราอาศัยอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่แย่ลง มาช่วยกันนะครับ ...แม้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันออกมา แต่อย่างน้อยขอให้เราได้ช่วยพูดถึง ช่วยสะกิดให้ตัวเราเอง และผู้คนในโลกนี้ได้เกิดจิตสำนึกที่ดี ในทางที่จะร่วมมือช่วยกันทำให้โลกของเรา มีสิ่งแวดล้อมที่ดี(กว่า) ที่น่าอยู่ น่าอาศัยสำหรับตัวเราเอง ลูกหลานของเราทั้งในปัจจุบันและอนาคต และผู้คนรอบข้าง ช่วยกันนะครับ
...รีบเข้าไปสมัครกับโครงการที่ดีเช่นนี้นะครับ ที่ Blog Action Day :-)

Technorati Tags:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ...เชิญบ่น ติ-ชม ได้ครับ!

Related Posts by LinkWithin

Related Posts with Thumbnails