13 พฤศจิกายน, 2550

โดนจิ๊กเนื้อหาบทความอีกแล้ว! ไปทั้งยวงเลย

จากเมื่อคราก่อน ที่ผมเคยนำมาเล่าให้ฟัง(อ่าน) เรื่องที่ถูกก๊อปปี้บทความนั้น ซึ่งเรื่องก็จบไปแล้ว(ด้วยดี!?) เจ้าของบล็อกเค้าออกมามาขอโทษ และแก้ไขโดยลบเนื้อหาส่วนนั้นออกไป ..ก็คงจบแค่นั้น ผมก็ไม่อยากเอาเรื่องเอาความอะไรหรอกครับ (ผมก็แค่บล็อกเล็กๆ หนะ!)

มาวันนี้เจออีกแล้ว คัดลอกไปทั้งหน้าเลยครับ ไม่เปลี่ยนแม้แต่ฟอร์แมทของตัวหนังสือ รูปภาพ ไม่ได้ให้เครดิตคนเขียน! ..และที่สำคัญเจอถึง 2 ที่เลยครับ

เนื้อหาที่ผมเขียน จากเรื่องนี้ ครับ

กำจัดซะ...ให้สิ้น! ไวรัสออนไลน์

และที่ไปเจอที่คัดลอกไป จากสเปซ 2 แห่งนี้

คลิกเข้าไปดูได้ครับ ว่าใช่ฤไม่? ..ผมใส่ nofollow เรียบร้อยแล้ว

เจ้าของสเปซก็เป็นถึงนักเรียนนอกหนะ แต่ทำไมมักง่ายเช่นนี้?

เดี๋ยวขอคิดก่อน จะเอาเยี่ยงไรกะ(????)ดี

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมโดนขนาดนี้ ยังมีคนหาว่าผมปั้นเรื่องอีกแน๊ะ! ดูเหอะคน!
    ลองเข้าไปดูเจ้าคนแรกสิ ! 1 คอมเมนต์ข้างล่างบทความนั้น ก็คือที่อยู่บล็อกของเจ้าคนที่ 2 หนะ
    ...นี่นะเหรอ!! ผมปั้นเรื่องหนะ
    แหม่!! ชัก !!???? ตะหงิดๆ แล้วเนี่ยยยย!!!!
    (อืออ! ช่างเถอะ .. อมิตตาพุทธ!!)

    ตอบลบ

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ...เชิญบ่น ติ-ชม ได้ครับ!

Related Posts by LinkWithin

Related Posts with Thumbnails