14 พฤษภาคม, 2553

Google Gadget สำหรับแต่ง Blog ของคุณ

สร้าง Blog ขึ้นมาแล้ว รู้สึกว่าหน้าตามันดูโล่งๆ ชอบกล อยากทำอะไรที่มันน่าจะทำให้ Blog น่าสนใจขึ้นมาอีกนิด ...ลองหา Gadgets ที่่น่าสนใจมาตกแต่งหน่อยดีมั๊ย?
ซึ่งของแต่ง Blog ชนิดนี้มีอยู่มากมาย ถ้าเรารู้จักที่จะหา แต่ถ้าหาไม่ได้... ก็ลองดูตัวอย่างจากที่ผมจะแนะนำต่อไปนี้ได้ครับ (เป็นของ Google เอง)

เรียกว่า Google Gadget (สำหรับเว็บ) ครับ


ไปหาดาวน์โหลดได้จาก :

ลองดูนะครับ ว่าน่าสนใจขนาดไหน...

8 ความคิดเห็น:

  1. เป็นประโยชน์สำหรับมือใหม่อย่างเรา...ขอบคุณๆ

    ตอบลบ
  2. ผมว่าน่าสนใจมากทีเดียว สำหรับผมจะลองนำไปใช้ดู ตอนนี้ก็กำลังสร้าง blog ใหม่อยู่ (มือใหม่หน่ะครับ) ก็เลยเข้ามาหาความรู้ในนี้ ได้ความรู้เยอะแยะเลย ขอบคุณมากครับ ยังไงขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ cameradigitalpro.blogspot.com (ผมติดตามบทความคุณอยู่นะครับ)

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณนะครับ
    ที่ติดตาม...

    แล้วจะพยายามหาเรื่องดีๆ มาลงครับ

    ตอบลบ
  4. หน้าตาของบล็อคถูกใจมากตั้งแต่เห็น
    เนื้อหาก็แน่นหนาด้วยสาระ
    ขอบคุณสำหรับความรู้ที่ถ่ายทอดออกมา
    จะได้พยายาามทำบล็อคตัวเองให้มีเนื้อมากกว่าน้ำ
    แต่สาระคงทำไม่ได้เท่านี้หรอก
    ขอบคุณแทนบล็อคเกอร์มือใหม่ทุกคนครับ

    ตอบลบ
  5. คุณ cameradigitalpro ครับ
    บล็อกของคุณน่าสนใจมาก เรื่องการถ่ายรูป ซึ่งผมสนใจอยู่ อยากแสดงควมคิดเห็น
    แต่ไม่สามารถคอมเมนต์ได้นะครับ

    คุณช่วยไปเปิดให้คอมเมนต์ได้ ด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  6. Gadget ช่วยทำอะไรบ้างครับ หมายถึงมีประโยชน์อย่างไรกับบล็อกของเราเหรอครับ หรือให้สวยเฉยๆ

    ตอบลบ

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ...เชิญบ่น ติ-ชม ได้ครับ!

Related Posts by LinkWithin

Related Posts with Thumbnails